Tin chuyển nhượng 30/9: Maddison không nên tới MU

Cựu HLV Leicester, Micky Adams đã lên tiếng khuyên tiền vệ James Maddison từ chối chuyển đến sân Old Trafford vào tháng 1 tới đây.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ James Maddison đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1997 trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2018/19, Maddison có 7 bàn cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Maddison được MU quan tâm

Maddison được MU quan tâm

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 22 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool muốn có James Maddison, MU cũng để mắt tới tiền vệ của Leicester. Hè năm nay, hai đội bóng lớn của nước Anh đã hỏi mua tiền vệ này nhưng không thành công.

Nhiều khả năng MU sẽ trở lại hỏi mua James Maddison vào tháng 1 năm 2020. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Solskjaer đang cần một tiền vệ sáng tạo và cầu thủ 22 tuổi là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, cựu HLV Leicester, Micky Adams đã lên tiếng khuyên tiền vệ James Maddison từ chối chuyển đến sân Old Trafford vào tháng 1 tới đây.

"Là một cầu thủ trẻ, cậu ấy cần tiếp tục cải thiện những trận đấu của mình và làm việc chăm chỉ. Cậu ấy không được lắng nghe những lời tâng bốc hoặc ảo tưởng về bản thân. Theo thời gian, những điều đó sẽ khiến bạn phải trả giá. Leicester là bến đỗ hợp lý với cậu ấy ở thời điểm hiện tại”.