Tin chuyển nhượng 4/12: MU nhắm sao Aston Villa nâng cấp tuyến giữa

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa vào tháng 1 năm 2020, qua đó nâng cấp sự sáng tạo cho tuyến giữa.

Khi mà Paul Pogba nghỉ thi đấu từ tháng 9, MU đang thiếu đi một tiền vệ tấn công sáng tạo, và Jack Grealish lại được đưa vào tầm ngắm. Theo Goal, Man đỏ có thể chi tới 60 triệu bảng mua cầu thủ của Aston Villa vào tháng 1 năm 2020, song rất khó để MU có được điều mình cần.

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jack Grealish là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 này là mẫu cầu thủ tấn công có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, với những màn trình diễn ấn tượng anh được nhiều đội bóng quan tâm.

Hè năm nay, MU cũng muốn có Grealish. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park kiên quyết không bán ngôi sao của mình ở Hè 2019. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ 24 tuổi tiếp tục chơi tốt. Trong chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, Jack Grealish là người mở tỷ số cho đội khách. HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Jack Grealish, ông muốn Man đỏ mua bằng được cầu thủ này vào tháng 1.

Tuy nhiên, không dễ để MU có được điều mình cần. Aston Villa đang trong cuộc chiến trụ hạng, họ cần giữ những cầu thủ quan trọng nhất. Đội bóng này sẽ không để Jack Grealish ra đi ở phiên chợ Đông tới đây, và có lẽ sớm nhất phải đến Hè 2020 Man đỏ mới có thể đưa Grealish về Old Trafford.