Tin chuyển nhượng 6/2: Man City muốn có Messi

Man City sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Messi vào Hè năm nay, đội chủ sân Etihad có thể chi ra 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới đây, Messi bất ngờ lên tiếng chỉ trích BLĐ Barca. Cụ thể, M10 không hài lòng với Eric Abidal vì những phát biểu của quan chức này về tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội chủ sân Camp Nou. Messi vốn là người kín tiếng nhưng khi anh đã lên tiếng, có thể hiểu cầu thủ 32 tuổi bức xúc như thế nào.

Man City muốn có Messi

 Man City muốn có Messi

Rõ ràng nội bộ của nhà đương kim vô địch La Liga đã có vấn đề. Và điều này hoàn toàn có thể dẫn tới một sự ra đi của anh trong tương lai. Theo Goal, sau mâu thuẫn giữa Messi và Eric Abidal, ngay lập tức những đội bóng muốn có M10 đã vào cuộc.

Man City sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Messi vào Hè năm nay, đội chủ sân Etihad có thể chi ra 100 triệu bảng cho thương vụ này. Messi chỉ còn một năm hợp đồng với Barca, trong điều khoản đã ký với đội chủ sân Camp Nou cho phép tiền đạo này ra đi dù vẫn còn hợp đồng.

Điều này chỉ diễn ra sau khi tiền đạo sinh năm 1987 bước qua tuổi 32. Và lúc này M10 hoàn toàn đủ điều kiện để kích hoạt điều khoản đó. Sau khi thông tin này được tiết lộ, rất nhiều CĐV Barcelona đã tỏ ra lo ngại về viễn cảnh Messi rời đội bóng,  tuy nhiên thách thức của Man xanh ở thương vụ này chính là khoản lương lên tới 50 triệu bảng mỗi mùa của siêu sao người Argentina.