Tin chuyển nhượng 7/1: Sarri xác nhận sẽ thay thế Fabregas

Xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha chuẩn bị chia tay Chelsea, HLV người Ý cũng cho biết kế hoạch chiêu mộ tân binh gia cố khu trung tuyến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest mang ý nghĩa lớn lao đối với Chelsea hơn cả tấm vé vòng 4 FA Cup khi đây là trận đấu cuối cùng của Cesc Fabregas.

Tiền vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge dưới thời tân HLV Maurizio Sarri và chuẩn bị ra đi sau 4 năm rưỡi gắn bó. Anh sẽ cập bến Monaco nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

tiền vệ Fabregas Cesc Fabregas

Đích thân Sarri mới đây đã lên tiếng khẳng định Fabregas không nằm trong kế hoạch của mình, đồng thời tiết lộ khả năng chiêu mộ một tiền vệ tân binh thay thế cựu ngôi sao Arsenal và Barcelona. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Napoli:

“Tôi không biết CLB sẽ có quyết định cuối cùng như thế nào nhưng theo ý kiến cá nhân của tôi, Cesc nên ra đi. CLB chúng tôi có luật chỉ gia hạn hợp đồng một năm với những cầu thủ ngoài 30 tuổi, còn tôi không muốn một cầu thủ quan trọn như Cesc cảm thấy không hạnh phúc ở đây.”

“Tôi không nắm rõ tương lai của Cesc, có thể ra đi ngay trong tháng Một này hoặc có thể đợi đến hè, còn Monaco hay đội bóng nào đó thì cũng chưa biết chắc được. Nếu Cesc ra đi luôn, chúng tôi sẽ chỉ sở hữu 5 tiền vệ trung tâm và có lẽ sẽ cần một người mới thay thế. Tuy nhiên, tôi không muốn nói về bất cứ ai khi họ vẫn còn là cầu thủ của những đội bóng khác.”

C.T