Tin chuyển nhượng 9/1: MU và Chelsea nhận tin buồn vụ Isco

HLV Zidane của Real Madrid khẳng định ông sẽ không để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi ở phiên chợ Đông 2020, hiện MU và Chelsea muốn có tiền vệ này.

Chelsea muốn mua tiền vệ Isco của Real Madrid, đội bóng thành London chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. HLV Lampard đang cần thêm sự sáng tạo cho đội hình, bởi vậy ông muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. HLV người Anh đánh giá cao khả năng sáng tạo của Isco và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge. 

Real Madrid không bán Isco

Real Madrid không bán Isco

MU cũng muốn có Isco. Mùa giải năm nay, khi Paul Pogba dính chấn thương MU thiếu đi một tiền vệ có khả năng sáng tạo. Quỷ đỏ phụ thuộc quá nhiều vào những ngôi sao tấn công, khi họ gặp khó ngay lập tức Man đỏ nhận những kết quả bất lợi. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ sáng tạo vào tháng 1.

Ở thời điểm hiện tại Isco không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Real Madrid, anh cũng không được HLV Zidane trọng dụng. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện không cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu, anh hoàn toàn có thể ra đi. Tuy nhiên, HLV Zidane của Real Madrid khẳng định ông sẽ không để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi ở phiên chợ Đông 2020, hiện MU và Chelsea muốn có tiền vệ này.

“Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Real Madrid, trong thời gian gần đây Isco đã chơi tốt hơn rất nhiều. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hồi sinh trong thời gian tới. Chúng tôi vẫn cần sự phục vụ của Isco, bởi vậy Real Madrid sẽ không để cậu ấy ra đi vào tháng 1 năm 2020”.