Tin chuyển nhượng Arsenal 9/1: Pháo thủ sắp sở hữu "tương lai ĐT Ý"

CLB Arsenal được cho đang ở rất gần bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ trẻ Nicolo Barella của Cagliari -  người được ví von là "tương lai ĐT Ý".

CLB Arsenal đang trong quá trình tái thiết hậu Arsene Wenger. HLV Unai Emery đang còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện đội hình bị chê là thiếu khả năng cạnh tranh chức vô địch của Pháo thủ.

Và trong một diễn biến mới nhất trên TTCN mùa Đông này, The Gunners được cho đã liên hệ với tiền vệ trẻ Nicolo Barella của Cagliari. 

Arsenal sắp chiêu mộ tiền vệ trẻ Nicolo BarellaArsenal sắp chiêu mộ tiền vệ trẻ Nicolo Barella

Barella mới ra mắt đội tuyển Italia vào tháng 10/2018. Ngay lập tức, anh đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV Roberto Mancini. 

Ông nói: “Barella là mẫu cầu thủ biết cách kiểm soát nhịp độ trận đấu. Cậu ấy cung cấp cả chất lượng lẫn số lượng các pha xử lý kĩ thuật. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Tardelli”. Trong khi đó, báo chí Anh ví von Barella là "Steven Gerrard mới".

Trang Sky Italia tiết lộ, đội chủ sân Emirates đã đánh bại Chelsea và tiến sát tới việc có được chữ kí của Barella khi chồng lên bàn đàm phán 50 triệu euro. 

Trong quá khứ, Barella từng úp mở giấc mơ được đến Premier League thi đấu. Anh cho biết: "Nếu phải chọn giữa Serie A và Premier League, tôi sẽ đến nước Anh. Bởi tôi thích cách tiếp cận trận đấu của các đội ở đây".

Ở một diễn biến khác, CLB Arsenal đang cố gắng hoàn tất thủ tục để chiêu mộ sao trẻ Denis Suarez, cầu thủ đang gặp sự cạnh tranh khốc liệt tại Barcelona. Nếu thuận lợi, trong tháng Giêng này, Pháo thủ có thể sẽ sở hữu 2 tiền vệ tài hoa, trong bối cảnh sắp chia tay Aaron Ramsey.