Tin chuyển nhượng mới nhất 14/11/2018: Sao West Ham có câu trả lời cho MU

Hậu vệ Issa Diop là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU, trong một diễn biến mới nhất ngôi sao của West Ham đã có câu trả lời cho Man đỏ.

Hè 2018, trung vệ Issa Diop cập bến West Ham từ Toulouse với một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp đã hòa nhập rất tốt và đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành London. Sao trẻ sinh năm 1997 có phong cách chơi bóng điềm tĩnh, khả năng chọn vị trí hay cản phá của anh cũng được đánh giá cao.

Issa Diop được MU quan tâm

Issa Diop được MU quan tâm

Mourinho ấn tượng với tài năng của Issa Diop, ông thầy người Bồ đã dành cho cầu thủ 21 tuổi những lời khen: “Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, tôi tin rằng nếu được thi đấu trong một môi trường tốt cậu ấy có thể trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới”.

Theo Metro, Mourinho muốn MU chi tiền mua Issa Diop của West Ham, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng nhằm thuyết phục West Ham bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ thành công cầu thủ 21 tuổi vào tháng 1 năm 2019 là không cao. Trong một phát biểu mới nhất, Diop tuyên bố hạnh phúc ở West Ham và sẽ không ra đi ở phiên chợ Đông tới đây.

Issa Diop tuyên bố hạnh phúc ở West Ham

Issa Diop tuyên bố hạnh phúc ở West Ham

“Tôi cảm thấy rất vui khi được Mourinho khen ngợi. Hiện tại, tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở West Ham. Ở đây, tôi được CĐV yêu quý và được tạo những điều kiện để phát triển, bởi vậy không có lý do gì để tôi rời nơi này cả. HLV Manuel Pellegrini đã giúp tôi rất nhiều, tôi cảm ơn ông ấy vì đã quan tâm tới tôi trong suốt thời gian qua”.

“Nhiều nguồn tin cho rằng MU đã để ý đến tôi, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi hạnh phúc ở West Ham và tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng. Tôi sẽ cố gắng tạo ra những màn trình diễn tốt nhất có thể, hiện tôi chỉ tập trung vào thi đấu”.