Tin chuyển nhượng mới nhất 15/11: Van Dijk tiến cử trung vệ cho Liverpool

Van Dijk rất mong muốn được tái hợp cùng người đồng đội trẻ ở tuyển Hà Lan là Matthijs de Ligt ở Liverpool và cho biết anh rất hạnh vui vẻ được đưa ra ý kiến về cầu thủ này cho đội ngũ tuyển trạch

Sao trẻ De Ligt đang là cái tên đá cặp cùng Van Dijk ở đội tuyển Hà Lan. Anh đã nhận được sự quan tâm của một loạt các đội bóng lớn như Man City hay Barcelona sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Van Dijk rất ngưỡng mộ De Ligt và hy vọng cầu thủ trẻ 19 tuổi này sẽ lọt vào tầm ngắm của The Kop.


Van Dijk (trái) tiến cử trung vệ cho Liverpool

“De Ligt đã tiến rất xa dù tuổi còn trẻ”, Van Dijk chia sẻ trên tờ De Telegraaf của Hà Lan. “Cậu ấy là một hậu vệ tốt, một chàng trai tốt, bình tĩnh. Cậu ấy biết mình muốn gì và hy vọng cậu ấy sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn ở bước đi tiếp theo”.

Khi được hỏi liệu bước đi tiếp theo đó có phải là Liverpool hay không, Van Dijk đáp: “Cậu ấy sẽ ở trong danh sách theo dõi của đội bóng bởi vì họ có đủ tuyển trạch viên ở CLB. Nếu như họ cần những ý kiến của tôi thì tôi sẵn lòng đưa ra quan điểm về De Ligt”.

Hiện tại, De Ligt đang giữ băng đội trưởng ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia dù còn là một cầu thủ tuổi teen. Với đà thăng tiến hiện tại, De Ligt nhiều khả năng sẽ chuyển tới một đội bóng lớn ở châu Âu với mức phí khổng lồ ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.