Tin chuyển nhượng mới nhất 20/11: Giroud đưa ra quyết định về tương lai

Olivier Giroud đang phải ngồi dự bị cho Alvaro Morata và được khuyên rời Chelsea, trong một phát biểu mới nhất tiền đạo người Pháp đã lên tiếng về tương lai.

Vào tháng 1 năm nay, Olivier Giroud cập bến Chelsea từ Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng. Với kinh nghiệm từng thi đấu nhiều năm ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1986 được kỳ vọng sẽ hòa nhập và nhanh chóng bùng nổ ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, chân sút 32 tuổi không đáp ứng được kỳ vọng.

Giroud đang phải ngồi dự bị cho Morata

Giroud đang phải ngồi dự bị cho Morata

Giai đoạn lượt về ở mùa giải 2017/18, Giroud chỉ ghi 3 bàn sau 13 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, cựu sao Arsenal chưa có được bàn thắng nào sau 9 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Nếu tính trên mọi đấu trường, Giroud mới có 1 bàn sau 13 lần ra sân. Với màn trình diễn thất vọng của mình, ngôi sao 32 tuổi đang phải ngồi dự bị cho Alvaro Morata.

Đã có những nguồn tin cho rằng Giroud đang thất vọng với việc phải ngồi dự bị ở Chelsea, anh đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019. Hiện West Ham và Marseille muốn có cầu thủ sinh năm 1986, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình. Trước những tin đồn về tương lai của mình, Giroud đã phải lên tiếng. 

Giroud tuyên bố không rời Chelsea

Giroud tuyên bố không rời Chelsea

Tiền đạo người Pháp khẳng định: “Ở Chelsea tôi đang cạnh tranh vị trí với Morata, HLV Sarri đã tạo ra sự cạnh tranh công bằng và tôi rất hài lòng về điều đó. Ở thời điểm hiện tại tôi đang phải ngồi dự bị, nhưng tôi tự tin sẽ lấy lại vị trí đá chính. Tôi không phải người hèn nhát, tôi sẽ ở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính thay vì ra đi vào tháng 1”.

“Tôi còn hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó, tôi chưa nghĩ đến chuyện rời Stamford Bridge. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi đang chơi cho một CLB lớn, bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi. Tôi sẽ chiến đấu để cạnh tranh vị trí đá chính, hiện tôi chỉ tập trung vào tập luyện để chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Theo Goal