Tin chuyển nhượng mới nhất 20/5: MU nâng giá hỏi mua Pepe

MU nâng giá hỏi mua cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Lille từ 50 lên 75 triệu bảng, Quỷ đỏ rất muốn sở hữu cầu thủ 23 tuổi.

Mùa giải này, Nicolas Pepe là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1995 có được 22 bàn thắng ở Ligue 1, xếp thứ 2 trong danh sách những chân sút tốt nhất giải đấu, sau Mbappe của PSG (32 bàn). Sở trường của Pepe là chạy cánh nhưng khi cần anh cũng có thể đá trung phong hoặc hộ công.

MU chi 75 triệu bảng mua Nicolas Pepe

MU chi 75 triệu bảng mua Nicolas Pepe

Chân sút 23 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của MU. HLV Solskjaer đang rất khát một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Việc Juan Mata sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do còn Alexis Sanchez gây thất vọng là lý do khiến ông thầy người Na Uy muốn mua thêm tiền đạo cánh.

MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu bảng, song đã bị từ chối. Mới nhất, MU nâng giá hỏi mua cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Lille từ 50 lên 75 triệu bảng, Quỷ đỏ rất muốn sở hữu cầu thủ 23 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng số tiền 75 triệu bảng sẽ khiến đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

Mới đây, HLV của Lille xác nhận Pepe sẽ ra đi ở Hè 2019. Ngoài MU thì rất nhiều đội bóng lớn cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi ở Hè 2019. Arsenal, Tottenham, Bayern Munich và Inter Milan là những đội bóng cũng muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà.