Tin chuyển nhượng mới nhất 24/11: HLV Sarri lên tiếng về tương lai Hazard

Tương lai tiền vệ Eden Hazard đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, trong một phát biểu mới nhất HLV Sarri đã phát biểu những suy nghĩ của mình về cầu thủ người Bỉ.

Hợp đồng của tiền vệ Eden Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, The Blues đã lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ người Bỉ nhưng không thành công. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1991 liên tục từ chối ký vào bản giao kèo mới với đội bóng thành London, anh khẳng định thời điểm hiện tại chưa thích hợp để đàm phán hợp đồng mới.

Eden Hazard có thể rời Chelsea ở Hè 2019

Eden Hazard có thể rời Chelsea ở Hè 2019

Theo giới chuyên môn, Hazard đang dùng kế hoãn binh. Cụ thể, ngôi sao 27 tuổi đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ phía Real Madrid, trong trường hợp Los Blancos không gửi những lời đề nghị anh mới chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Mới đây, đích thân cầu thủ người Bỉ cũng tuyên bố muốn được chơi bóng tại Bernabeu trong tương lai gần.

Tương lai tiền vệ Eden Hazard đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, trong một phát biểu mới nhất HLV Sarri đã phát biểu những suy nghĩ của mình về cầu thủ người Bỉ: “Tôi không biết quá trình đàm phán hợp đồng mới của cậu ấy với Chelsea như thế nào, bởi đó là công việc của BLĐ và người đại diện của Hazard, tôi không có quyền can thiệp”.

HLV Sarri muốn Chelsea giữ chân Hazard

HLV Sarri muốn Chelsea giữ chân Hazard

“Cậu ấy đang chơi tốt, Hazard là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, tất nhiên tôi muốn cậu ấy ở lại. Chelsea vừa gia hạn hợp đồng thành công với Kante, tôi cũng rất muốn nhìn thấy Hazard ký vào bản hợp đồng mới. Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn 2 năm, tôi muốn nhìn thấy cậu ấy gia hạn hợp đồng vào một ngày sớm nhất”.

“Tôi rất hài lòng về kế hoạch của CLB. Chelsea không chỉ chi tiền đưa về những bản hợp đồng lớn mà còn chấp nhận chi một khoản tiền lớn để giữ chân những trụ cột. Tôi cảm thấy rất vui khi CLB chi một số tiền lớn để gia hạn hợp đồng với Kante, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Chelsea và xứng đáng hưởng mức lương rất cao. Tôi cũng hy vọng cái tên tiếp theo gia hạn hợp đồng với đội bóng là Eden Hazard”.