Tin chuyển nhượng mới nhất 29/11: AC Milan sắp có sao Chelsea với giá 10 triệu bảng

AC Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1, theo The Sun, đội bóng thành Milan đã đạt được thỏa thuận mua một cầu thủ của Chelsea.

Giai đoạn đầu mùa giải này, AC Milan thi đấu không quá ấn tượng. HLV Gennaro Gattuso muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm 2019, việc Bakayoko chơi thất vọng là một trong những lý do khiến đội bóng thành Milan cần nâng cấp tuyến giữa. Theo The Sun, AC Milan quan tâm tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea.

AC Milan muốn mua Cesc Fabregas của Chelsea

AC Milan muốn mua Cesc Fabregas của Chelsea

Tiền vệ 31 tuổi không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này, ngôi sao người Tây Ban Nha không được HLV Sarri trọng dụng ở vị trí tiền vệ công. Cựu sao Arsenal và Barca phải ngồi dự bị cho Mateo Kovacic và Ross Barkley. Hợp đồng của F4 với đội bóng thành London cũng sắp đáo hạn, song đội chủ sân Stamford Bridge không có ý định gia hạn hợp đồng mới.

Hiện Fabregas cũng đang suy nghĩ đến việc rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, qua đó được ra sân thường xuyên hơn. Ngôi sao sinh năm 1987 có thể cập bến AC Milan nếu đội chủ sân San Siro chấp nhận đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình, cùng với đó là mức lương mà cầu thủ người Tây Ban Nha mong muốn.

Để thuyết phục Chelsea bán Fabregas, AC Milan chấp nhận chi ra 10 triệu bảng. Đội bóng của Italia tin rằng số tiền kể trên sẽ thuyết phục đội bóng thành London nhả tiền vệ 31 tuổi. Ngoài Fabregas, đội chủ sân San Siro còn quan tâm Gary Cahill của Chelsea. Trung vệ người Anh cũng đang không được trọng dụng, AC tính chi 15 triệu bảng mua cầu thủ đang đeo băng đội trưởng của đội bóng thành London.