Tin chuyển nhượng mới nhất 29/12: Messi và Suarez rủ nhau tới Mỹ

Kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2021 đang đến rất gần, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 29/12.

Messi và Suarez gia nhập Inter Miami sau năm 2022

Messi có thể cùng Suarez tới Mỹ thi đấu
Messi có thể cùng Suarez tới Mỹ thi đấu

Lionel Messi và Luis Suarez dự định chơi cùng nhau tại câu lạc bộ MLS Inter Miami nhưng phải đến năm 2022, theo Catalunya Radio . Ngôi sao của Barcelona, Messi còn hợp đồng với Barca cho đến hết mùa giải hiện tại, trong khi Suarez có hợp đồng với Atletico Madrid đến mùa Hè năm 2022.

Arsenal quan tâm đến Buendia

Báo giới Anh cho biết Arsenal đang có sự quan tâm tới tiền vệ tấn công Emiliano Buendia đang thi đấu cho CLB Norwich ở Championship. Buendia là một trong số ít cầu thủ chơi tốt cho Norwich ở mùa trước khi CLB này rớt hạng khỏi Premier League, và anh là một chuyên gia rê dắt lợi hại hàng đầu của giải. Arsenal định trả giá Buendia ở mức 15 triệu bảng, nhưng Norwich nhiều khả năng sẽ từ chối vì họ muốn nhiều hơn.

Real Madrid chốt hợp đồng David Alaba

Real Madrid đang đàm phán chốt các điều khoản hợp đồng với David Alaba, theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2021. Để hy vọng có cầu thủ này, Los Blancos chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 250.000 bảng/tuần.

Barca dồn tiền ký Mbappe để thay Messi

Barcelona được cho là sẵn sàng chi đậm chuyển nhượng Kylian Mbappe, để thay thế Lionel Messi nhiều khả năng ra đi mùa Hè 2021. Đội chủ sân Camp Nou đang chuẩn bị khoảng 200 triệu euro với hy vọng sẽ có Mbappe, song PSG tuyên bố không muốn bán ngôi sao của mình.