Tin hot 9/5: Harry Kane lên tiếng về khả năng tham dự trận chung kết Champions League

Sau khi Tottenham có chiến thắng ngược dòng lịch sử trước Ajax, tiền đạo Harry Kane đã hy vọng mình sẽ sớm trở lại để kịp tham dự trận chung kết Champions League sắp tới.

CLB Tottenham có màn lội ngược dòng lịch sử trên sân của Ajax Amsterdam trong trận đấu bán kết lượt về Champions League đã diễn ra vào rạng sáng nay 9/5 (giờ VN).

Để đối phương dẫn trước với tổng tỷ số 3-0 nhưng Spurs chỉ cần 45 phút hiệp 2 để có vé đi tiếp sau cú hat-trick của Lucas Moura. Lọt vào chơi trận chung kết, đây thực sự là một thành quả xứng đáng với Tottenham sau hai lần 'chết đi sống lại' trước Man City và Ajax Amsterdam.

Kane hy vọng có thể trở lại ở trận CK Champions League

Kết quả này cũng khiến Harry Kane không thể không ăn mừng bởi anh sẽ có cơ hội lớn để tham dự trận cầu lịch sử trong sự nghiệp. Quãng thời gian hơn 3 tuần là đủ để anh bình phục và ra sân trở lại ở chung kết Champions League 2018/19.

Kane phát biểu sau trận Ajax 2-3 Tottenham: "Mong là quá trình phục hồi chấn thương của tôi sẽ diễn ra tốt đẹp. Thực tế thì tôi đã có thể chạy được trong tuần này. Nếu mọi chuyện tốt đẹp, tôi hy vọng sẽ kịp bình phục tham dự trận chung kết".

Harry Kane đã phải ngồi ngoài kể từ ngày 9 tháng 4 sau khi bị chấn thương mắt cá chân trong trận với Manchester City tại lượt đi vòng tứ kết. Kể từ đó, tiền đạo này đã vắng mặt trong 8 trận đấu gần nhất của Spurs trên mọi đấu trường.

Mặc dù không thể ra sân vì chấn thương nhưng tiền đạo người Anh vẫn có mặt tại Amsterdam để tiếp lửa cho các đồng đội thi đấu. Và mong mỏi của cầu thủ 26 tuổi này đã thành hiện thực khi đội bóng của anh có màn lội ngược dòng kịch tính trước Ajax.

Đánh giá về thắng lợi vừa rồi, Kane nói tiếp: "Đó là một chiến thắng khó tin. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1 và để họ ghi 2 bàn thắng. Nhưng trong giờ nghỉ, chúng tôi đã động viên nhau rằng 45 phút hiệp hai là đủ để thay đổi mọi thứ và chúng tôi đã làm được điều đó".