Tin Inter Milan 25/2: Bị VAR báo hại, Spalletti nổi giận

Luciano Spalletti không thể che giấu sự tức giận của mình sau sự cố gây tranh cãi trong trận hòa 3-3 của Inter Milan trước Fiorentina tại Serie A.

Tại vòng 25 Serie A, Inter Milan đã bị Fiorentina cầm chân dù dẫn trước 3-1. HLV Luciano Spalletti tỏ ra ấm ức bởi bàn thua cuối cùng diễn ra trong phút bù giờ thứ 11.

Ở tình huống đó, Danilo D'Ambrosio bị các trọng tài bắt lỗi dùng tay chạm bóng trong vòng cấm. Sau khi đã tham khảo công nghệ VAR (trợ lý video), họ vẫn không thay đổi quyết định. Jordan Veretout chuyển hóa thành bàn giúp Fiorentina giữ lại 1 điểm ở lại sân nhà.

HLV Spalletti tức giận với quyết định của trọng tài

HLV Spalletti tức giận với quyết định của trọng tài

Sau trận, Inter vẫn đứng thứ 3 song chỉ còn hơn hàng xóm AC Milan có 2 điểm trên BXH Serie A. HLV Spalletti không giữ được sự bình tĩnh sau trận đấu. “Rất rõ! Bóng chạm ngực của D'Ambrosio. Không có tranh cãi ở đây. Không có nghi ngờ gì ở đây. Bóng chạm ngực của cậu ấy”, thuyền trưởng Inter nói trên Sky Sports Italia.

Bóng thậm chí còn không sượt qua cánh tay của cậu ấy. Không chút nào. Các quyết định như vậy có thể làm thay đổi thành quả của chúng tôi trong cả một mùa giải. Tôi đã không nói chuyện với trọng tài sau trận, bởi mọi chuyện đã rõ ràng. Nó diễn ra trước mắt chúng ta. Không có nghi ngờ, không thể, có khả năng hay có lẽ.” 

Đội trưởng và thủ môn của Inter, Sami Handanovic nói thêm: “Chúng tôi rất tức giận, mọi người đều thấy những gì đã xảy ra ở những phút cuối. Đầu tiên, D'Ambrosio đã bị Federico Chiesa phạm lỗi. Sau đó, bóng không hề chạm vào tay cậu ấy. Tất cả đều có thể thấy.