Tin Ligue 1 16/5: Buffon hạnh phúc vì được PSG đề nghị gia hạn hợp đồng

Gianluigi Buffon xác nhận Paris Saint-Germain đã đề nghị anh gia hạn hợp đồng sau một mùa giải không đến nỗi nào.

Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon đã được Paris Saint-Germain đề nghị nối dài thời gian hợp tác thêm 1 năm nữa.

Buffon từng tính giải nghệ cuối mùa 2017/18 trong màu áo Juventus. Nhưng với sự thuyết phục của PSG, thủ môn 41 tuổi đã thay đổi dự định để ký hợp đồng 1 năm với họ kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

PSG muốn giữ chân Buffon tới khi anh 42 tuổi

PSG muốn giữ chân Buffon tới khi anh 42 tuổi

Mùa này, Buffon ra sân 24 lần trên mọi đấu trường cho các nhà đương kim vô địch Ligue 1, chia sẻ vị trí với Alphonse Areola. Nhìn chung, bất chấp lớn tuổi, người gác đền kỳ cựu này vẫn bắt rất chắc tay. Theo tiết lộ của chính Buffon, PSG đang tính kích hoạt điều khoản giữ chân anh 1 năm nữa.

CLB đã mời tôi mở rộng hợp đồng, điều khiến tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi sẽ xem xét trong một vài ngày tới về đề nghị này và xem liệu đôi bên tiếp tục hợp tác có tốt hay không”, Buffon nói trên Sky Uno.

Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp ở Paris. Tôi có trải nghiệm cuộc sống đặc biệt ở tuổi 41. Tôi đến nơi có niềm tin rằng tôi có thể tham gia với tư cách một cầu thủ và một người đàn ông. Và tôi đã tìm thấy những gì tôi mong đợi.

Nếu Buffon ở lại PSG thêm 1 năm nữa, anh sẽ bước vào mùa giải thứ 25 với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp. Mùa này, đội bóng thủ đô nước Pháp đã sớm vô địch Ligue 1 từ ngày 21 tháng 4 và hiện vẫn hơn đội nhì bảng Lille tới 16 điểm trước 2 vòng đấu cuối cùng.

C.T