Tin Ligue 1 21/5: PSG ra quyết định về tương lai Mbappe

Paris Saint-Germain mới đưa ra câu trả lời cho những suy đoán rằng ngôi sao Kylian Mbappe sẽ chia tay đội bóng này trong tương lai.

Paris Saint-Germain đã đưa ra phản hồi với những bình luận của Kylian Mbappe về tương lai của mình. Họ đảm bảo sao trẻ này sẽ tiếp tục gắn bó với CLB vào mùa giải tới.

Mùa giải 2018/19 tiếp tục thành công rực rỡ với Mbappe. Tiền đạo 20 tuổi ghi tới 32 bàn thắng cho PSG tại Ligue 1, giành ngôi “Vua phá lưới”. Trong lễ trao giải do Hiệp hội các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Pháp (UNFP) tổ chức hôm chủ nhật, Mbappe đã thâu tóm 2 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của hạng đấu cao nhất xứ lục lăng.

PSG giữ chân Mbappe để phục vụ tham vọng của CLB

PSG giữ chân Mbappe để phục vụ tham vọng của CLB

Đáng chú ý hơn, phát biểu bên lề buổi lễ, Mbappe ngoài tuyên bố muốn có trách nhiệm lớn hơn trong tương lai cũng thừa nhận có thể chơi cho PSG hoặc một CLB khác trong tương lai. Điều này khiến các đối tác quan tâm đến anh, đặc biệt là Real Madrid phải chú ý.

Tuy nhiên, PSG đã phản ứng mạnh mẽ với những tin đồn xung quanh. CLB thủ đô nước Pháp khẳng định Mbappe sẽ ở lại với họ trong mùa giải tới để biến lễ kỷ niệm 50 năm thành lập thành một chiến dịch đáng nhớ.

Các tin đồn chuyển nhượng liên quan tới PSG và Kylian Mbappe đã xuất hiện trong 2 năm qua và câu chuyện tương tự sẽ tiếp tục ở mùa giải tới”, PSG thông báo trên các phương tiện truyền thông của mình. “Với tham vọng chung ghi tên vào lịch sử bóng đá châu Âu sau 50 năm kể từ khi PSG được thành lập, chúng tôi có cơ hội cùng nhau viết một trang lớn trong lịch sử và mỗi cầu thủ trụ cột sẽ phải đóng góp vai trò của mình, luôn cống hiến cho đội bóng.

Mbappe nổi lên như một trong những tài năng sáng giá nhất của châu Âu sau khi giúp Monaco vô địch Ligue 1 và vào bán kết Champions League mùa 2016/17. 2 mùa qua sau khi chuyển đến PSG với giá 180 triệu euro (158 triệu bảng), thần đồng bóng đá Pháp vẫn thể hiện phong độ xuất sắc.

Tới nay, sau 86 lần ra sân, Mbappe ghi tới 59 bàn thắng cho Les Parisiens, cùng nhau chinh phục 2 chức vô địch Ligue 1, 1 cúp Quốc gia và 1 cúp Liên đoàn. Chỉ tiếc rằng 2 mùa đã qua tại Champions League, họ đều dừng chân ở vòng 1/8 trước lần lượt Real Madrid và Man United.

C.T