Tin M.U ngày 8/7: Herrera tiết lộ lý do dứt áo tới PSG

Ander Herrera đã rời Manchester United và thừa nhận lý do là bởi các cuộc đàm phán hợp đồng thất bại.

Ander Herrera cho biết ban lãnh đạo Manchester United đã không thuyết phục được anh về tầm quan trọng ở đội bóng trong các cuộc đàm phán hợp đồng. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã gia nhập Paris Saint Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Herrera mới ký hợp đồng 5 năm với PSG vào tuần trước, sau khi giao kèo với M.U đáo hạn ngày 1/7. Tiền vệ sinh năm 1989 gia nhập sân Old Trafford từ Athletic Club vào năm 2014 và nhanh chóng trở thành cầu thủ được CĐV thành Manchester yêu thích do phong cách ngoan cường và sự nhiệt tình trong thi đấu.

Ander Herrera rời M.U tới PSG trong mùa hè này

Ander Herrera rời M.U tới PSG trong mùa hè này

Herrera đã có 189 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường, ghi 20 bàn thắng. Họ cùng nhau giành được các danh hiệu như FA Cup, Carabao Cup và Europa League. Được biết, Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ Herrera ở lại song CLB của ông dường như không sẵn sàng đáp ứng mức lương 350 nghìn bảng mà cầu thủ này yêu cầu.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với tư cách là một cầu thủ PSG, Herrera đã thừa nhận rằng một số bất đồng về vị trí và tầm quan trọng tại M.U đã khiến anh nói lời chia tay. “Tôi không thích nhìn về quá khứ nhưng có những khác biệt liên quan đến kế hoạch và tầm quan trọng của tôi trong đó”, anh nói với tờ Marca.

Tôi đã rất hạnh phúc, tôi có rất nhiều điều để cảm ơn CLB, người hâm mộ và cả HLV Solskjaer. Ông ấy đã làm rất nhiều để tôi ở lại, nhưng mọi chuyện đã không xảy ra. Tôi đã quyết định tới Paris chơi bóng.

Những chấn thương dai dẳng khiến Herrera chỉ có 22 lần ra sân ở Premier League mùa trước. Tuy nhiên, mỗi khi góp mặt, cầu thủ 30 tuổi vẫn là một trong những thành viên gây ấn tượng nhiều nhất. Năm 2017, sau khi M.U có được cú đúp danh hiệu tại Carabao Cup và Europa League thời Jose Mourinho, Herrera đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

C.T