Tin MU ngày 5/1: Solskjaer lên tiếng về khả năng MU bổ sung thêm tân binh vào tháng 1

HLV Solskjaer thừa nhận ông không tin Man United có thể chiêu mộ thêm tân binh nào vào tháng 1 tới.

Man United đã thắng cả 4 trận đầu tiên dưới thời Solskjaer sau khi chiến lược gia người Na Uy tới thay Mourinho. “Người đặc biệt” đã không còn quan hệ tốt với ban lãnh đạo khi liên tục công khai than phiền về khả năng chuyển nhượng của đội bóng.


Trái với sự tham lam của Mourinho, Solskjaer hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại. Anh cũng không tin rằng Man United sẽ chiêu mộ cầu thủ nào vào tháng 1 tới.

HLV Solskjaer không hy vọng MU có thêm tân binh


“Tôi hạnh phúc với đội hình mình đang có. Tôi không kỳ vọng có cầu thủ nào đến. Nhưng dĩ nhiên nếu đội bóng đã nhắm mục tiêu nào và tôi nghĩ họ phù hợp với đội bóng, tôi sẽ ủng hộ. Nhưng quyết định của tôi không phải là tất cả.
Không có ai cần phải nói với tôi rằng tôi đang có trong tay nhiều cầu thủ tài năng. Tôi có thể nhìn thấy điều đó từ trước khi đến đây làm việc”.


Dù Man United có vẻ sẽ không chiêu mộ cầu thủ nào vào tháng 1, Solskjaer vẫn ca ngợi công tác chuyển nhượng của đội bóng ở buổi họp báo mới nhất.


“Đội bóng có thể đã có một kế hoạch. Bạn chỉ không thể lên kế hoạch ngày mai hoặc tháng sau nhưng kỳ chuyển nhượng này có lẽ đã được lên kế hoạch từ mùa hè hoặc năm ngoái. Cấu trúc của đội bóng là cực kỳ tuyệt vời”.