Tin NHA 6/3: Ferdinand chỉ ra vấn đề đang kìm hãm MU

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cảm thấy Man United nên sớm giải quyết vấn đề tương lai của Paul Pogba để đội bóng đi vào ổn định.

Mùa này, đóng góp của Paul Pogba cho MU là rất hạn chế. Tiền vệ người Pháp liên tục dính chấn thương và mới chỉ có 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Trước thềm trận thắng 3-0 của MU trước Derby County tại vòng 5 FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Pogba sẽ trở lại tập luyện từ tuần sau.

Ferdinand muốn câu chuyện của Pogba chấm dứt

Nhưng liệu cầu thủ 26 tuổi có tập trung thi đấu cho MU hay không lại là chuyện khác. Từ mùa hè năm ngoái, Pogba đã bóng gió về việc muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. Trong thời gian, đại diện Mino Raiola của tuyển thủ Pháp lại nhấn mạnh điều này.

Chứng kiến câu chuyện, người cũ Rio Ferdinand kêu gọi những người có trách nhiệm ở MU ngồi lại làm rõ các khúc mắc với Pogba. Theo người từng 12 năm khoác áo Quỷ đỏ, đây là vấn đề mấu chốt để họ đi vào ổn định.

Ferdinand nói trên kênh truyền hình BT Sport: “Tôi nghĩ rằng Pogba và MU cần đàm phán với nhau. Những thắc mắc cần được giải quyết triệt để. Cậu ấy muốn ở lại hay ra đi? Solskjaer có muốn cậu ấy trong đội hình?”

“Chỉ khi nào những chuyện như vậy được giải quyết, MU mới có thể xây dựng đội bóng. Pogba là cầu thủ được mang về để làm trung tâm phát triển song điều đó chưa thành hiện thực tới lúc này.”

MU sẽ tiếp đón Man City tới sân nhà ở vòng 29 Premier League đêm chủ nhật này. Họ sẽ chưa thể có sự phục vụ của Pogba trong khi đội trưởng Harry Maguire khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Trong một buổi tập, Maguire đã dính chấn thương mắt cá. Anh bỏ lỡ trận thắng 3-0 của MU trước Derby tại FA Cup và chưa rõ có kịp bình phục cho derby Manchester hay không.

C.T