Tin Real Madrid 15/5: Bale quyết tâm bám trụ ở Bernabeu

Theo thông tin được Goal đăng tải, tiền đạo Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Khi Ronaldo ra đi, Bale được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do CR7 để lại. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1989 là rất thất vọng. HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của cựu sao Tottenham, ông sẵn sàng đẩy anh ra đi ở Hè 2019. Cụ thể, cầu thủ người xứ Wales và người đại diện của mình đã có cuộc họp với Chủ tịch Perez và HLV Zidane, Los Blancos khẳng định cựu sao Tottenham không còn nằm trong kế hoạch.

Bale không muốn rời Real Madrid ở Hè 2019

Bale không muốn rời Real Madrid ở Hè 2019

Bale có quyền tìm bến đỗ mới vào tháng 6 tới. Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989, trong đó phải kể đến Tottenham, MU hay Bayern Munich. Về phía Los Blancos, họ mong muốn thu về 100 triệu bảng từ cầu thủ 30 tuổi. Số tiền bán cầu thủ người xứ Wales sẽ được dùng để đưa về Eden Hazard của Chelsea hay Sadio Mane của Liverpool.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1988 đang nhận 600.000 bảng/tuần ở Bernabeu, anh không muốn giảm lương. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn tới 3 năm, đó là lý do khiến cầu thủ 30 tuổi này có quyền bám trụ ở Real Madrid.

Rõ ràng Zidane loại Bale khỏi kế hoạch của mình, nhưng thanh lý cầu thủ này không hề dễ dàng. Số tiền 100 triệu bảng mà Los Blancos muốn thu về được cho là khá lớn, không những vậy mức lương siêu khủng mà Bale đang nhận cũng khiến những Tottenham, Bayern Munich hay MU không thể đáp ứng.

C.T