Tin thể thao 02/12: Pep nói gì sau chiến thắng trước Bournemouth?

Man City đã dễ dàng đánh bại Bournemouth 3-1 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola cũng có những chia sẻ thú vị về trận đấu này.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Mặc dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, song đội chủ sân Etihad vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trong 90 phút thi đấu chính thức, Man City kiểm soát bóng 73% và dứt điểm gấp 4 lần đối thủ. Với sự áp đảo về mọi mặt, đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1.

HLV Pep Guardiola nói về chiến thắng trước Bournemouth

HLV Pep Guardiola nói về chiến thắng trước Bournemouth

Bernardo Silva, Raheem Sterling và Ilkay Gundogan là những cầu thủ ghi bàn cho Man City. 3 điểm trước Bournemouth giúp Man xanh tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu, trong đó có 11 chiến thắng. Thầy trò Pep Guardiola tạm thời nới rộng cách biệt với Liverpool, đội xếp thứ 2 lên thành 5 điểm. Rõ ràng với phong độ hủy diệt từ đầu mùa giải Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Sau chiến thắng trước Bournemouth, HLV Pep Guardiola cũng có những chia sẻ thú vị: “Trận đấu với Bournemouth giúp tôi có chiến thắng thứ 400 ư? Tôi không để ý đến điều đó. Chắc chắn thông tin này càng khiến tôi hạnh phúc về các cầu thủ của mình hơn. Đây là trận đấu khó khăn, thật không dễ dàng khi trở lại từ Champions League. Trong hiệp 1, Man City đã chơi không quá bùng nổ. Những phút đầu hiệp 2 chúng tôi cũng chơi không như mong đợi”.

“Tuy nhiên, sau đó các học trò của tôi đã chơi tích cực hơn. Bàn thắng của Sterling đã thay đổi cục diện trận đấu. Mật độ thi đấu 3 ngày/trận là rất khó khăn, chúng tôi phải tập trung trong từng trận đấu. Tất nhiên tôi sẽ tiếp tục xoay tua đội hình để các cầu thủ duy trì thể trạng tốt nhất, qua đó hướng đến những chiến thắng”.