Tin thể thao 05/02: ‘Arsenal thể vào Top 4 NHA mùa này’

Gary Neville nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại của MU khẳng định Arsenal không có cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19 Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của Man City, đó là thất bại toàn diện của Pháo thủ. Trong cả trận đấu họ chỉ dứt điểm có 4 lần, 2 trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Man xanh dứt điểm 19 lần, 12 trúng khung thành. MU và Chelsea đã tận dụng cơ hội Arsenal thất bại để vượt lên trong cuộc đua Top 4.

Gary Neville tin rằng Arsenal không có cơ hội vào Top 4 NHA mùa này

Gary Neville tin rằng Arsenal không có cơ hội vào Top 4 NHA mùa này

Chelsea với chiến thắng 5-0 trước Huddersfield đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, ở vòng đấu này MU đánh bại Leicester 1-0 để chiếm lấy vị trí thứ 5. Chelsea đang hơn MU và Arsenal lần lượt là 2 và 3 điểm. Với việc khoảng cách giữa 3 đội không quá lớn, thứ hạng của các đội sẽ thay đổi chỉ sau một vòng đấu. Trong một phát biểu mới đây, Gary Neville nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại của MU khẳng định Arsenal không có cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu.

“Tôi nghĩ rằng HLV Emery đã rất nỗ lực, ông ấy đã tạo ra một số sự thay đổi ở Arsenal. Tuy nhiên, dấu ấn mà ông ấy để lại là chưa nhiều. Mùa giải đầu tiên với Emery chỉ xoay quanh việc tìm hiểu cầu thủ. Ông ấy cần thêm thời gian để giúp Arsenal trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Mùa giải này Arsenal không duy trì sự ổn định”.

“Có thời điểm Arsenal bất bại trong hơn 20 trận trên mọi đấu trường, cũng có thời điểm họ mất điểm trong vài trận liên tiếp. Tôi không đánh giá cao cơ hội Arsenal chen chân vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Nhìn vào đội hình Arsenal bây giờ, tôi nghĩ họ sẽ cán đích ở vị trí thứ 6. MU và Chelsea sẽ cạnh tranh vị trí thứ 4”.