Tin thể thao 09/02: MU giành cú đúp giải thưởng ở Ngoại hạng Anh

MU đã chơi cực tốt trong tháng 1 ở Ngoại hạng Anh 2018/19, Quỷ đỏ đã nhận được 2 giải thưởng danh giá của Premier League vì thành tích của mình.

Kể từ khi HLV Solskjaer thay thế Jose Mourinho dẫn dắt MU vào tháng 12, ông thầy người Na Uy đã cùng với các học trò duy trì thành tích cực kỳ ấn tượng. Man đỏ bất bại trong 10 trận dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 45 tuổi, trong đó có 9 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, MU thắng 7/8 trận gần nhất. Họ đã thu hẹp khoảng cách với Top 4 từ 11 điểm xuống còn 2 điểm.

HLV Solskjaer và Rashford được vinh danh

HLV Solskjaer và Rashford được vinh danh

Trong tháng 1 vừa qua, M.U giành chiến thắng ở 3 trong 4 trận. Những kết quả ấn tượng giúp họ vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ lúc này xếp ở vị trí thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 2 điểm. Với thành tích ấn tượng của mình, HLV Solskjaer vinh dự nhận với giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng. 

Rashford là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer. Anh đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Trong tháng 1 vừa rồi, cầu thủ 21 tuổi đã ghi bàn trong 3/4 trận của đội chủ sân Old Trafford. Anh ghi được 3 bàn, trong những trận đấu với Newcastle, Tottenham và Brighton. Trong những trận đấu mà Rashford ghi bàn M.U đều giành chiến thắng.

Với thành tích ấn tượng của mình, Rashford đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 ở Premeir League. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 1/2011, Man đỏ giành cú đúp giải thưởng trong 1 tháng. Đó là thời điểm Sir Alex Ferguson và Dimitar Berbatov cùng nhận giải.

C.T