Tin thể thao 1/1: Công Phượng nhắn nhủ các CĐV Việt Nam trong năm mới 2019

Ngày đầu năm, tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình và gửi lời chúc tới người hâm mộ.

Trên trang Facebook, chân sút đang khoác áo HAGL đã đăng tải dòng trạng thái. Và chỉ vài tiếng sau khi post, dòng status này nhận được sự quan tâm lớn với hơn 1 nghìn lượt chia sẻ.

Công Phượng viết: “Chà vậy là 2019 đã tới rồi đó mọi người ạ. Năm vừa qua quả thực là một năm quá đáng nhớ với Phượng. Từ chiến trường U23, qua Asiad rực lửa và kết lại bằng một kỳ AFF mạnh mẽ, tất cả đã giúp Phượng có được những trải nghiệm mới mẻ và phi thường.

Công Phượng có vài lời nhắn nhủ tới người hâm mộ

Cảm ơn tất cả các anh chị, các bạn đã luôn bên cạnh Phượng trong suốt những thời gian qua, cùng hoà nhịp và cùng tạo nên những khoảnh khắc phi thường nhất. Nhờ đó mà Phượng được nghe, được học và được lớn lên rất nhiều.

Năm mới, hành trình mới đang đợi tất cả chúng ta ở phía trước. Phượng chúc cả nhà thêm nhiều thành công, an khang thịnh vượng và cùng Phượng chúng ta có thể cùng nhau tạo ra nhiều điều kì tích hơn nữa nhé mọi người.”

Hiện nay, ĐT Việt Nam vừa mới trải qua trận giao hữu với Philippines tại Qatar, và chuẩn bị di chuyển tới UAE để tham dự Asian Cup 2019.