Tin thể thao 1/10: Messi không ra sân tốt cho Barca

Theo cựu sao Inter Milan, Francesco Coco, Messi không ra sân ở trận đấu với Inter Milan tại Champions League tốt cho Barca.

Trong trận đấu ở vòng 6 La Liga với Villarreal, Barca giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương, ngay đầu hiệp 2 anh rời sân nhường vị trí cho Ousmane Dembele. Lionel Messi bị đau sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương trong hiệp 1, dù rất nỗ lực anh không thể tiếp tục thi đấu. Sau trận đấu, Valverde xác nhận rằng Messi đã bị chấn thương háng.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Villarreal nhưng không quá nghiêm trọng, đó là thông tin được chính Barca xác nhận. 

“Messi bị đau ở phần đùi trái, nhưng có lẽ vấn đề không quá nghiêm trọng. Những chẩn đoán ban đầu cho thấy cậu ấy không phải nghỉ thi đấu quá lâu, cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu mà thôi. Messi là cầu thủ quan trọng của Barca, tất nhiên chúng tôi luôn muốn cậu ấy đạt thể trạng tốt nhất”.

Barca sẽ có trận đấu với Inter Milan ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Messi được cho là nỗ lực để có thể ra sân. Tuy nhiên, theo cựu sao Inter Milan, Francesco Coco, Messi không ra sân ở trận đấu với Inter Milan tại Champions League tốt cho Barca.

"Khi một cầu thủ như Messi vắng mặt, cả đội luôn cảm thấy điều đó. Có một Barca với sự xuất hiện của Messi và một Barca khác khi không có Messi, nhưng có lẽ sự vắng mặt của anh ấy có thể là một lợi thế. Cần hiểu rằng, nếu Messi không tham gia trận đấu này thay vào đó Barca sẽ nhận được sự giảm tải về mặt áp lực và giải quyết được 1 vấn đề."