Tin thể thao 1/12: Ronaldo không dự Gala Quả bóng Vàng vì biết thua cuộc

Nguồn tin từ Sky Sports Italia khẳng định chân sút 33 tuổi Cristiano Ronaldo sẽ không đến dự Gala trao giải QBV 2018 do tạp chí France Football tổ chức tại Paris sắp tới.

Quả bóng vàng thế giới là danh hiệu thường niên cho tạp chí thể thao France Football trao tặng nhằm vinh danh cầu thủ có màn trình diễn nhất thế giới trong từng năm.

Và ở lần tổ chức này, dường như cả Messi lẫn Ronaldo đều sẽ không có mặt bất chấp việc họ đang thi đấu ở nửa đầu mùa bóng 2018/19 khá ấn tượng.

Ronaldo sẽ không thể giành QBV 2018 vì Modric

Ronaldo sẽ không thể giành QBV 2018 vì Modric.

Là người góp công lớn giúp Real vô địch C1 hay giúp Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng World Cup 2018 nhưng tiền đạo Ronaldo dường như sẽ khó bảo vệ danh hiệu mà anh đã nắm giữ trong năm 2017.

Theo Sky Italia, gần như chắc chắn Cris Ronaldo sẽ không dự sự kiện bóng đá mà rất nhiều người háo hức chờ đợi này được tổ chức vào ngày 8/12 tới tại Paris.

Sky Italia khẳng định, Cris Ronaldo không sang Paris tham dự buổi lễ trao giải QBV vì biết trước không thắng được đồng đội cũ ở Real Madrid là Luka Modric. Không những thế nguồn tin này còn tiết lộ ngôi sao người Bồ Đào Nha về nhì trong cuộc đua tranh QBV 2018, đứng sau Luka Modric, xếp trên người đứng ở vị trí thứ 3 là Griezmann.

Còn nhớ trong Gala trao giải The Best dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của FIFA, Ronaldo cũng không tham dự. Người chiến thắng ở giải thưởng này là Luka Modric – người đã có một thi đấu thành công cùng Real và ĐT Croatia.