Tin thể thao 1/2: Solskjaer đưa ra hình mẫu để Martial học tập

Sau khi chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn với Man United, tiền đạo người Pháp đã nhận được lời ca ngợi từ HLV của mình.

Mới đây, Anthony Martial đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ, giúp anh ở lại SVĐ Old Trafford thêm 5 mùa giải nữa, đến tháng 6/2024. Mức lương của sao trẻ người Pháp cũng được Sky Sports tiết lộ, lên đến… 250 nghìn bảng/tuần.

Chia sẻ về cậu học trò, HLV Solskjaer cho biết: “Anthony muốn trở thành người giỏi nhất. Cậu ấy là một tài năng hàng đầu mà M.U đang sở hữu, giống như Cristiano Ronaldo trong quá khứ. Khi bạn nhắc đến sự nghiệp của Cristiano, những gì cậu ấy đã làm, những gì cậu ấy chinh phục, chính sự quyết tâm trở thành số 1 đã giúp Cristiano đạt được điều đó.

Martial cần học hỏi Cristiano Ronaldo

Chúng tôi rất hạnh phúc vì giữ chân được Anthony. Cậu ấy đã trải qua những khó khăn, thăng trầm trong sự nghiệp, nhưng mọi chuyện luôn khó khăn với những cầu thủ trẻ. Chúng tôi tin tưởng Anthony, cậu ấy có tiềm năng tuyệt vời, và thật tốt khi cậu ấy tiếp tục gắn bó với CLB lâu dài.”

Trong trận đấu gần nhất, Martial đã vắng mặt vì chấn thương bất ngờ, dẫn đến hàng công M.U bị ảnh hưởng và đã bị Burnley cầm chân. Ở vòng đấu tới, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Leicester, và đó là cơ hội để ngôi sao 250 nghìn bảng/tuần chứng tỏ mình.