Tin thể thao 10/1: Sao Chelsea kêu gọi CĐV giúp sức phục thù Tottenham

Tiền vệ N’Golo Kante quyết tâm lội ngược dòng thất bại tối thiểu khi cùng The Blues trở về sân nhà Stamford Bridge để giành vé chơi trận chung kết League Cup mùa giải này.

Trận bán kết lượt đi League Cup 2018/19 đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho Tottenham. Tiền đạo Harry Kane là chủ nhân của pha lập công duy nhất với quả penalty gây tranh cãi, kể cả khi công nghệ VAR đã được áp dụng.

Tottenham 1-0 Chelsea

Thua trận ấm ức nhưng các cầu thủ Chelsea cũng cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần, khi trước mắt họ vẫn còn ít nhất cả 90 phút trên sân nhà Stamford Bridge để lật ngược thế cờ và vào tranh cúp với Manchester City.

Đó chính là quyết tâm của N’Golo Kante và cùng với đó, anh kêu gọi sự giúp sức về mặt tinh thần của các CĐV The Blues để vượt qua hàng xóm cùng thành phố trong trận tái đấu sau đây ít ngày. Phát biểu của tiền vệ người Pháp:

“Bàn thua trên chấm 11m đẩy chúng tôi vào tình thế khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng vùng lên nhưng không thể ghi được bàn thắng gỡ hòa. Đây là một trận đấu tốt với khả năng kiểm soát bóng vượt trội của chúng tôi, nhưng rồi kết quả chung cuộc lại thuộc về đối thủ và chúng tôi cần phải biết chấp nhận.”

“Tuy nhiên, đây không phải là lúc để tiếc nuối hay đổ lỗi cho bất kỳ ai bởi cơ hội vẫn còn nguyên trước mắt chúng tôi. Với sự cổ vũ của các khán giả nhà thì chúng tôi càng được tiếp thêm động lực quyết tâm để lội ngược dòng giành chiến thắng, qua đó tiếp tục cơ hội giành danh hiệu League Cup năm nay.”

C.T