Tin thể thao 11/12: Tại sao Liverpool từ chối mua Fekir?

Chủ tịch Jean-Michel Aulas mới lên tiếng tiết lộ lý do tại sao Fekir không thể đến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Fekir đã tiến rất gần tới Anfield với mức phí 58 triệu bảng. Vài nguồn tin còn cho rằng Fekir đã chụp ảnh mặc áo Liverpool và quay video chào mừng anh tới Anfield. Nhưng vào phút chót, The Kop đã từ bỏ thương vụ này.

Fekir đã dính chấn thương dây chằng chữ thập cách đây 3 năm và vẫn gặp vấn đề ở đầu gối từ thời điểm đó. Tuy nhiên, chủ tịch Aulas của Lyon đã phủ nhận việc Liverpool từ chối chiêu mộ Fekir vì lý do chấn thương.

Fekir

“Ở thời điểm cuối cùng, 3 bên không đạt được thỏa thuận. Khi đó, Liverpool đột ngột thay đổi thái độ. Chúng tôi thì ở vào một tình thế khó khăn khi Fekir chuẩn bị tham dự World Cup. Và cuối cùng chúng tôi đã quyết định kết thúc việc đàm phán. Khi đó, Fekir đã đồng ý với mọi thứ”.

Khi được hỏi liệu cái đầu gối của Fekir có phải là vấn đề hay không, chủ tịch Aulas trả lời: “Tôi nghĩ đó là một trong những lý do mà người ta đưa ra về việc Liverpool rút khỏi thương vụ này. Nhưng cá nhân tôi không nghĩ đó là lý do chính”.

Thời gian gần đây cũng xuất hiện tin đồn cho rằng Fekir muốn rời Lyon. Nhưng chủ tịch Aulas tin rằng tương lai của cầu thủ này đang gắn liền với Lyon.

“Tôi không nghĩ cậu ấy muốn ra đi vào tháng Một. Chúng tôi có cơ hội tham dự Champions League và gần như chắc chắn có một vé dự Europa League. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ra đi vào mùa hè tới”.