Tin thể thao 13/4: Người Chelsea tuyên bố không sợ Van Dijk

Virgil van Dijk của Liverpool được cho là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này song Olivier Giroud của Chelsea không đồng ý với điều đó.

Theo Olivier Giroud, đồng đội của anh tại Chelsea là Eden Hazard xứng đáng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Anh bất chấp Virgil van Dijk của Liverpool đang được xem là ứng viên số 1.

Bất chấp những tin đồn về tương lai, Eden Hazard đang trải qua mùa giải đạt phong độ cao nhất tại Chelsea. Trong 57 bàn thắng mà The Blues đã ghi được ở Premier League 2018/19, tuyển thủ Bỉ tham gia trực tiếp vào gần 50% khi đóng góp 16 bàn thắng và 12 pha kiến tạo.

Giroud tin Hazard sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất năm

Giroud tin Hazard sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất năm

Hazard đang cạnh tranh cùng những Virgil van Dijk của Liverpool và Raheem Sterling của Manchester City cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh. Trước thềm màn so tài với Liverpool vào chủ nhật, đồng đội của Hazard là Olivier Giroud đã đưa ra lựa chọn của mình.

Tôi sẽ chọn Eden Hazard là người chiến thắng”, Giroud nói với phóng viên. “Nếu có quyền, tôi sẽ bỏ phiếu cho cậu ấy.

Chủ nhật này, Giroud cùng các đồng đội sẽ đối mặt với Van Dijk – trung vệ đang được đánh giá là số 1 thế giới. Anh tin rằng Chelsea có thể đàng hoàng đối mặt với bản hợp đồng 75 triệu bảng của Liverpool.

Tôi đã thi đấu với cá nhân Van Dijk một vài lần và đó luôn là một chốt chặn khó khăn. Cậu ấy luôn chơi tốt và mạnh mẽ. Nhưng tôi cũng đã ghi được một vài bàn thắng khi thi đấu với các đội bóng của cậu ấy”, Giroud nói thêm.

Sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn khi Liverpool đang chiến đấu để giành chức vô địch Premier League. Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và cần phải sát cánh, tập trung 100% vào trận đấu này.

C.T