Tin thể thao 14/11/2018: Mbappe tiết lộ về mối quan hệ với Neymar

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đang chơi rất lên chân tại PSG. Anh tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với Neymar góp phần quan trọng trong việc này.

Mùa hè năm 2017, Kylian Mbappe gia nhập PSG từ Monaco dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 180 triệu Euro. Cùng thời điểm đó, Neymar cũng dứt áo rời Barcelona tới thủ đô Paris với giá 222 triệu Euro, đúng theo điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Tại bến đỗ mới, cả hai đều thể hiện được tài năng. Riêng với Mbappe, thần đồng bóng đá Pháp ngày càng tiến bộ hơn. Mùa này, tuyển thủ xứ lục lăng đã đóng góp 13 bàn thắng và 6 kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân tại Ligue 1 và Champions League.

Mbappe ngày càng ăn ý hơn với Neymar

Trong một phát biểu mới đây trên ESPN, Mbappe tiết lộ dù việc giao tiếp khó khăn bởi bất đồng ngôn ngữ, họ vẫn ngày một xây dựng sự ăn ý hơn. “Chúng tôi bắt đầu nói chuyện kể từ trước khi tôi đến PSG. Khi đó, cả hai đều đã ký hợp đồng với đội bóng”, anh nói.

Đó không phải là một sự giao tiếp dễ dàng bởi cả tôi và Neymar đều không nói tốt tiếng Anh từ đầu. Anh ấy không nói được tiếng Pháp. Lúc này, chúng tôi có thể nói chuyện với nhau và các mối quan hệ đến một cách tự nhiên hơn.

Tại Ligue 1, PSG của Mbappe đã toàn thắng cả 13 trận đầu tiên của giải, ghi 45 bàn thắng và chỉ lọt lưới 7 lần. Ở trận đấu gần nhất, họ đánh bại Monaco 4-0 ngay trên sân khách với Edinson Cavani lập một cú hat-trick bên cạnh 1 bàn của Neymar.

Tại Champions League, PSG hiện chỉ có vị trí thứ 3 sau Liverpool và Napoli. Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Les Parisiens sẽ tiếp đón Toulouse tới sân nhà trước khi cũng tại đây, trải qua trận đấu quan trọng với Liverpool tại lượt trận tiếp theo của cúp châu Âu.