Tin thể thao 15/11: Bale có đẳng cấp gần như Messi, CR7

Trước thềm trận đấu giữa xứ Wales và Đan Mạch diễn ra vào đêm mai, tiền vệ Eriksen đã hết lời ca ngợi Gareth Bale.

Có chung xuất phát điểm Tottenham, bởi vậy 2 trụ cột của xứ Wales vs Đan Mạch rất tôn trọng lẫn nhau. Mới đây, Christian Eriksen đã dành những lời tôn trọng cho tiền vệ Gareth Bale – người đã giành 4 danh hiệu Champions League kể từ khi chuyển sang Real Madrid.

Chia sẻ về đối thủ, Eriksen cho biết: “Bale là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, một tài năng hàng đầu. Không ai trong làng túc cầu xuất sắc như Messi hay Ronaldo, nhưng anh ấy là người có đẳng cấp rất gần họ.”

Gareth Bale

Gareth Bale là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT xứ Wales

“Gareth Bale đã khoác áo Real Madrid trong một thời gian dài, và anh ấy đã làm rất tốt tại đó. Ngay cả những nghi vấn, những câu hỏi so sánh anh ấy với 2 siêu sao kể trên đã nói lên đẳng cấp của Bale. Anh ấy là người luôn có khả năng tạo ra sự khác biệt.”

“Anh ấy có khả năng đá chính tại bất kỳ CLB nào. Bale rất nhanh và luôn đảm bảo khả năng ghi bàn. Đó là một đối thủ lớn mà bạn phải tôn trọng. Nhưng tất nhiên, ĐT xứ Wales không chỉ có mỗi Gareth Bale, họ còn rất nhiều cầu thủ giỏi. Dù sao, chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu này, và đem về trọn vẹn 3 điểm.”

Trận đấu giữa ĐT xứ Wales vs Đan Mạch diễn ra trong khuôn khổ UEFA Nations League, sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng 17/11.