Tin thể thao 16/1: MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Wolves

MU nhận tin buồn sau chiến thắng 1-0 trước Wolves, theo đó tiền đạo Rashford dính chấn thương.

Trước trận đấu với Wolves ở trận đá lại vòng 3 FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Rashford chưa đạt trạng thái tốt nhất, bởi vậy anh chỉ ngồi dự bị. Tuy nhiên, khi MU chơi bế tắc, ông thầy người Na Uy buộc phải đưa số 10 vào sân. Chỉ 3 phút sau khi Rashford xuất hiện, MU đã làm tung lưới Wolves do công Juan Mata. 

Rashford dính chấn thương

Rashford dính chấn thương

Tuy nhiên, tới phút 80, Marcus Rashford phải rời sân sau pha va chạm với Matt Doherty, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của MU mùa này đã dính chấn thương lưng và không thể tiếp tục thi đấu. Marcus Rashford trở thành cầu thủ MU đầu tiên vào sân từ ghế dự bị và bị thay ra tại FA Cup kể từ Alan Smith trước Liverpool tháng 2 năm 2006.

MU nhận tin buồn sau chiến thắng 1-0 trước Wolves, theo đó tiền đạo Rashford dính chấn thương. Với vấn đề gặp phải, khả năng cầu thủ 22 tuổi ra sân trước Liverpool vào Chủ nhật tuần này đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

HLV Solskjaer nói về chấn thương của học trò, ông khẳng định: “Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp cậu ấy bình phục cho trận đấu với Liverpool. Nhưng nếu cậu ấy không kịp trở lại thì chúng tôi sẽ thi đấu mà không có cậu ấy”.