Tin thể thao 17/9: MU chi tiền tấn mua 2 cầu thủ

Tờ ESPN khẳng định Man United đang tính toán chi 150 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi tấn công Jadon Sancho và James Maddison.

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch chi tiền để cải tổ lại đội hình của Man United. Chiến lược gia người Na Uy đã chi hơn 150 triệu bảng mùa này để mua 3 cầu thủ. Wan-Bissaka và Harry Maguire được đưa về để nâng cấp hàng thủ trong khi Daniel James tạo thêm phương án ở hành lang cánh.

Nhưng đội hình của Man United vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Hàng công của Quỷ đỏ là nơi cần được chăm sóc đặc biệt vì vừa thiếu chiều sâu vừa thiếu chất lượng.

Và tờ ESPN khẳng định Man United đã sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, 70 triệu bảng là con số được đưa ra để thuyết phục James Maddison. Cầu thủ người Anh đã là mục tiêu của MU suốt kỳ chuyển nhượng hè nhưng Quỷ đỏ dự định sẽ thực hiện thương vụ này ở những kỳ chuyển nhượng hè sau. Bởi ưu tiên của họ là trung vệ Harry Maguire.

Mục tiêu còn lại của Man United là Jadon Sancho. Ngôi sao của Dortmund đã vụt sáng thành một ngôi sao kể từ khi chuyển đến Bundesliga năm 2017. Sancho đã ghi 2 bàn sau 4 trận đấu mùa này. Sao trẻ 19 tuổi cũng đã ghi được những bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh trong đợt tập trung gần nhất.

Mùa trước, Sancho đã chơi xuất sắc với 12 bàn thắng sau 34 trận đấu. Anh được Dortmund định giá 100 triệu bảng để đẩy lùi sự quan tâm của MU và các đội bóng lớn khác. Dự kiến, HLV Solskjaer sẽ trở lại thương vụ này vào mùa hè tới một lời đề nghị khủng.

Xuân Phong