Tin thể thao 18/1: Emery thừa nhận quá khó cho Arsenal lọt vào top 4

HLV người Tây Ban Nha tỏ ra bất lực với phong độ sa sút thất thường của Pháo Thủ trong thời gian gần đây và khiến họ dần tụt lại trên BXH Premier League.

Arsenal dưới triều đại mới Unai Emery có lẽ đã chơi trận đấu bạc nhược và thất vọng nhất kể từ đầu mùa giải này, để rồi phải đón nhận thất bại xứng đáng trên sân hàng xóm West Ham cuối tuần vừa rồi.

Thất bại 0-1 cũng khiến Pháo Thủ ngày càng rời xa top 4 Premier League và tất nhiên cả tấm vé Champions League vốn đã lẩn tránh họ suốt hai năm qua.

HLV Unai Emery

Thời điểm hiện tại, thầy trò Emery đã bị Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm, chưa kể việc đã bị một Man Utd trên đà hồi sinh mạnh mẽ bắt kịp vị trí thứ 5

Thế nên, HLV người Tây Ban Nha tỏ ra bất lực và thừa nhận quá khó cho Arsenal có thể hoàn thành mục tiêu top 4 Premier League và giành vé trở lại Champions League. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Sevilla và Paris Saint-Germain:

“Trận thua West Ham càng khiến chúng tôi gặp khó khăn thực sự trong cuộc đua Top 4, đó là kết quả tồi tệ. Khoảng cách với Chelsea giờ đã là 6 điểm, chưa kể sức ép từ Man utd. Có đến 6 đội cạnh tranh 4 vị trí dẫn đầu, điều đó càng khiến cuộc đua trở nên căng thẳng.”

“Ở vòng đấu tới, chúng tôi sẽ gặp Chelsea và buộc phải thắng để rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm, thắp lên hy vọng top 4. Tất cả đều đang rất quyết tâm đạt được thành công như mong đợi.” – Emery hiệu triệu tinh thần các học trò trước trận đại chiến derby London quyết tử trên sân nhà Emirates cuối tuần này.