Tin thể thao 18/1: Man Utd thời Solskjaer có thể chiến bất cứ đối thủ nào

Phát biểu tràn đầy tự tin của huyền thoại Ryan Giggs khi chứng kiến đội bóng cũ không ngừng hồi sinh mạnh mẽ dưới thời tân HLV tạm quyền người Na Uy.

Xuất sắc đánh bại Tottenham ngay tại Wembley và thiết lập kỷ lục lịch sử với sáu chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ khi ngồi vào ghế nóng Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đang đạt được thành công rực rỡ khó tin ở Manchester United.

HLV Ole Gunnar Solskjaer

Tân HLV tạm quyền người Na Uy đang đón nhận tới tấp những lời khen ngợi, ca tụng tán dương của giới mộ điệu, trong khi huyền thoại Ryan Giggs tự tin khẳng định đội bóng cũ dưới thời đồng đội cũ có thể nghênh chiến và đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Xứ Wales: “Thành tựu lớn nhất mà Solskjaer đã làm được ở Old Trafford chính là giúp các cầu thủ nhận ra rằng mình tài giỏi đến như thế nào. Đó có thể chỉ cần là một điều chỉnh nho nhỏi mà thôi nhưng mang tầm vóc bước ngoặt quan trọng.”

“Trước khi nhận lời trở về dẫn dắt Man Utd, Ole đã xem một số trận đấu của đội bóng và nói với tôi rằng các hậu vệ cánh dâng lên chưa đủ cao. Có những điều anh sẽ cảm thấy rất đỗi quen thuộc khi nghĩ đến Man Utd. ‘Ok, đối thủ ghi hai bàn thì chúng tôi sẽ ghi ba’ – Đó là những gì Ole luôn hướng đến khi thấm nhuần tư tưởng tấn công bất diệt của đội bóng.”