Tin thể thao 19/3: Mbappe có giá trị hơn Messi và Ronaldo

Mới đây, cựu thuyền trưởng Man United – Jose Mourinho đã có những lời ca ngợi về tiền đạo Kylian Mbappe.

Mùa hè 2018, sao trẻ người Pháp đã chuyển sang PSG với mức giá kỷ lục 180 triệu euro. Đây là một mức giá rất lớn, nhưng chẳng ai thắc mắc bởi tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe. Đừng quên, cầu thủ này mới bước sang tuổi 20, và còn cả sự nghiệp đỉnh cao phía trước.

Chia sẻ về giá trị của ngôi sao đã lên ngôi vô địch World Cup, Người đặc biệt Jose Mourinho cho biết: “Đối với một cầu thủ như Mbappe, tôi nghĩ bạn không nên nói về tương lai cậu ấy trong vòng 5-10 năm nữa.

Mbappe có giá trị hơn Messi và Ronaldo

Mbappe có giá trị hơn Messi và Ronaldo

Hãy nói về hiện tại, và đó là một cầu thủ phi thường. Nhìn vào thời điểm này, khi Ronaldo và Messi đều đã ngoài 30 tuổi, Neymar 27, thì Mbappe là cầu thủ có giá trị nhất trên thế giới. Nếu có một vụ chuyển nhượng giả định vào lúc này, không nghi ngờ gì Mbappe sẽ có mức giá kỷ lục.

Điều đó hoàn toàn xứng đáng với tài năng và phẩm chất của cậu ấy. Như vậy là đủ” – Jose Mourinho cho biết.

Hiện nay, tiền đạo tuổi teen đang được xem là át chủ bài tại PSG. Trong trường hợp anh quyết định chuyển tới một đội bóng lớn hơn trong tương lai, Mbappe khả năng cao sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng một lần nữa, bởi mức giá 180 triệu euro lúc này là không đủ để chiêu mộ sao tuyển Pháp.

C.T