Tin thể thao 20/11: Harry Kane tự tin vô địch UEFA Nations League cùng ĐT Anh

Phát biểu mạnh miệng và hứng khởi của tiền đạo thủ quân Tam Sư sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng kịch tính 2-1 trước Croatia để chính thức giành vé vào vòng chung kết ở Bồ Đào Nha.

Đội tuyển Anh đã phần nào phục hận thất bại ở bán kết World Cup 2018 với chiến thắng ngược dòng kịch tính 2-1 trước Croatia. Qua đây, Tam Sư chính thức giành vé tham dự vòng bán kết UEFA Nations League được tổ chức trên đất Bồ Đào Nha vào mùa hè sang năm 2019.

Tiền đạo Harry Kane

Như vậy, đội tuyển Anh đã khép lại một năm 2018 có thể nói thành công nhất trong vòng những thập kỷ trở lại đây. Điều đó được đội trưởng Harry Kane tự tin công nhận và hướng đến nhiều năm tháng tươi sáng trước mắt.

Phát biểu của tiền đạo 25 tuổi của Tottenham sau khi ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 trước Croatia và tấm vé bán kết UEFA Nations League cho Tam Sư:

“Đây là một trong những năm thành công nhất trong lịch sử bóng đá Anh, chắc chắn là như vậy. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ chưa dừng lại ở đây để mà nghỉ ngơi, thay vào đó sẽ cần phải đến những danh hiệu vô địch. Mục tiêu trước mắt chính là chiếc cúp UEFA Nations League trong năm 2019.”

Ba trận bán kết và chung kết UEFA Nations League sẽ được tổ chức ở hai thành phố của Bồ Đào Nha trong tháng Sáu 2016. Theo đó, đội tuyển Anh sẽ tranh tài cùng với những Hà Lan, Thụy Sĩ và chính Bồ Đào Nha với tư cách đội tuyển chủ nhà.

Gia Khoa