Tin thể thao 21/11: Santi Cazorla chia sẻ về tình hình của Arsenal

Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng người cũ Santi Cazorla khẳng định HLV Unai Emery vẫn xứng đáng được trao thêm cơ hội.

Mùa giải năm nay, Arsenal đang chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh. 4 trận gần nhất họ chỉ giành 2 điểm, từ vị trí thứ 3 đội bóng này đã rơi xuống thứ 6, kém Top 4 đến 8 điểm. Đội bóng thành London cũng đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh.

HLV Unai Emery đang gặp áp lực lớn ở Arsenal

HLV Unai Emery đang gặp áp lực lớn ở Arsenal

Với số tiền rất lớn đã chi ra ở Hè 2019, thành tích hiện tại của CLB không thể khiến NHM hài lòng. Đã có những thông tin cho rằng cựu HLV PSG có thể bị sa thải trong thời gian tới, thậm chí Arsenal đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm.

Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng người cũ Santi Cazorla khẳng định HLV Unai Emery vẫn xứng đáng được trao thêm cơ hội: “Tôi vẫn thường xuyên theo dõi những trận đấu của Arsenal, đội bóng hiện tại đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ tốt. Vấn đề với Arsenal là Emery cần thêm thời gian để gắn kết những cá nhân lại với nhau. Sa thải Emery không giải quyết vấn đề gì cả”.

“Unai Emery là một huấn luyện viên giỏi, nhưng ông ấy cần thêm thời gian để giúp Arsenal trở nên hoàn hảo. Đúng là Arsenal đang chơi không tốt, nhưng tôi nghĩ đội bóng cần trao thêm cho Emery thời gian, tôi tin ông ấy sẽ thay đổi tình hình”.