Tin thể thao 21/12: James Rodriguez phát biểu phũ phàng dù vẫn thuộc biên chế Real

Dù vẫn đang thuộc biên chế CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng ngôi sao người Colombia lại phát chán với viễn cảnh trở lại “địa ngục trần gian”.

Là ngôi sao được trải thảm đỏ để gia nhập Bernabeu, tuy nhiên James Rodriguez chỉ sắm vai chuyên gia dự bị trong phần lớn thời gian thi đấu tại đây. Đó là lý do anh phải rời Real Madrid và gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn, theo một bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Sau sự chia tay của HLV Zidane – tác nhân chính khiến James dự bị “mòn đít”, những đồn đoán về một sự tái hợp đã được nhắc tới. Không những vậy, hợp đồng cho mượn với Hùm xám sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, càng khiến ngày trở về của James Rodriguez là có cơ sở.

James Rodriguez không nghĩ tới việc quay trở lại

Tuy nhiên theo buổi phỏng vấn mới nhất, cầu thủ sinh năm 1991 đã phũ phàng với Kền kền trắng, khi khẳng định không muốn quay lại Real. Anh cho biết: “Hiện tại tôi đang khoác áo Bayern, tôi vẫn còn hợp đồng với CLB cho tới tháng 6/2019. Tôi đang ổn tại đây và hoàn toàn bình thản về tương lai của mình.”

“Chúng ta sẽ biết điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải, nhưng lúc này tôi chỉ nghĩ về Bayern Munich. Tôi đang hồi phục rất tốt và hướng đến sự khởi đầu trong mùa giải mới. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây, và xin không được trả lời những câu hỏi về Real Madrid.”

Hiện nay, Kền kền trắng đang được dẫn dắt bởi HLV Solari, người vẫn chưa xác định tương lai lâu dài cùng CLB. Bởi ngay cả Isco lúc này cũng đang gặp những rắc rối và không loại trừ khả năng ra đi. Chỉ tới cuối mùa giải và khi TTCN mùa hè mở cửa, người hâm mộ mới biết được “số phận” của James Rodriguez.