Tin thể thao 21/12: Klopp khẳng định sức mạnh khủng khiếp của Man City

Liverpool đang có phong độ rất cao nhưng Jurgen Klopp khẳng định Manchester City vẫn là đội bóng rất khó bị đánh bại ở thời điểm này.

Cuộc đua tốp đầu Premier League đang diễn ra rất hấp dẫn giữa Liverpool và Manchester City. Sau khi Nửa xanh thành Manchester đánh chiếm ngôi đầu bảng với trận thắng Everton 3-1, Lữ đoàn đỏ lập tức trả lời bằng màn vùi dập Man United cùng tỷ số đó trên sân nhà.

Klopp vẫn đánh giá rất cao Man City

Qua đó, Liverpool tái lập khoảng cách 1 điểm nhiều hơn Man City trên BXH. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn là những người duy nhất còn duy trì thành tích bất bại tại Premier League sau khi Man City bại bị Chelsea hạ 2-0 ngày 8/12 vừa qua.

Nhưng bất chấp tất cả, Klopp vẫn rất dè chừng khi nói về Man City: “Tôi phải nói rằng Man City thực sự rất mạnh. Tôi không cho rằng có sự may mắn nào ở đây, không hề”, chiến lược gia người Đức nói. “Mùa trước, họ giành tới 100 điểm tại Premier League và vẫn đang giữ vững sức mạnh của mình.

Tôi phải nói rằng Man City không hề suy yếu. Trong 15 phút đầu tiên trước Everton có thể không như ý, nhưng đó là khi họ mới trải qua một trận đấu ở Champions League. Sau đó, họ kiểm soát trận đấu và giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Klopp nói thêm: “Man City vẫn là những nhà đương kim vô địch và chơi đúng sức của mình. Chúng tôi nên tập trung vào những trận đấu của chính mình. Họ có thể giành được chức vô địch và chúng tôi cũng vậy.