Tin thể thao 24/11: Guardiola cam kết tương lai với Man City

HLV người Tây Ban Nha có động thái trấn an đội chủ sân Etihad sau khi từng bày tỏ ý định dấn thân vào sự nghiệp quốc tế sau này.

Sau mùa giải 2017/18 thành công với chức vô địch Premier League, Pep Guardiola đã gia hạn hợp đồng với Man City đến hè 2021. Thời điểm hiện tại, HLV người Tây Ban Nha vẫn đang rất hạnh phúc trên chiếc ghế nóng của mình, nhất là khi mọi thứ vẫn đang vô cùng thuận buồm xuôi gió cho thầy trò ông.

HLV Pep Guardiola của Man City

Mặc dù vậy thì gần như chắc chắn, Etihad sẽ không phải bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của Guardiola. Với cá tính thích “bay nhảy” thử thách bản thân, đích thân cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich thậm chí đã từng bộc bạch cảm giác thèm muốn tương lai được dẫn dắt một ĐTQG ở các giải đấu lớn.

“Không phải giấc mơ của mọi HLV thành công đều là dẫn dắt một ĐTQG hay sao? Tôi cũng không phải ngoại lệ, với khát khao được trở lại World Cup hay Euro, tất nhiên dưới một tư cách khác rồi. Sớm muộn trong tương lai, tôi sẽ thực sự cân nhắc nghiêm túc nếu nhận được lời đề nghị của LĐBĐ nào đó. Tôi hẵng còn trẻ mà.”

Tuy nhiên mới nhất, Guardiola lại có động thái trấn an các CĐV Man City sau khi bày tỏ ý định dấn thân vào sự nghiệp quốc tế sau này. Theo đó, nhà cầm quân 47 tuổi vẫn khẳng định cam kết gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad, nói: “Thời điểm hiện tại thì chẳng có gì thay đổi, tôi vẫn đang hạnh phúc với Man City.”

“Tôi cũng đã nói đi nói lại nhiều lần rồi, rằng tôi vẫn còn ràng buộc hợp đồng ở đây và mong muốn hết mực tôn trọng nó. Thậm chí nếu mọi thứ suôn sẻ, tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn thêm dài lâu hơn nữa. Tất nhiên dẫn dắt một ĐTQG vẫn là giấc mơ của tôi và có thể sẽ thay đổi ý định trong tương lai, nhưng lúc này tôi chỉ có một mình Man City mà thôi.”

Gia Khoa