Tin thể thao 24/11: Mourinho tiết lộ bất ngờ về tương lai Sanchez

Trong buổi họp báo trước vòng 13 giải Ngoại hạng, Người đặc biệt đã có những chia sẻ về cậu học trò – tiền đạo Alexis Sanchez.

Trải qua chuỗi phong độ tệ hại từ đầu năm nay, chân sút người Chile được đồn đoán là không hạnh phúc tại Old Trafford. Tính từ khi gia nhập Man United, những gì tốt nhất mà Sanchez làm được – chỉ là đánh piano trong ngày ra mắt. Đó là điều khó chấp nhận với cầu thủ được hưởng lương cao nhất Premier League.

Nhưng trái ngược với những lời đồn đoán, HLV Jose Mourinho lại khẳng định Sanchez sẽ không đi đâu cả. Ông cho biết: “Tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra, bởi cậu ấy không hề nói với tôi rằng cậu ấy muốn ra đi, hay cảm thấy không hạnh phúc tại đội bóng.”

Alexis Sanchez sẽ không đi đâu cả

“Cậu ấy đang cải thiện, như đội bóng đang chơi tốt dần lên. Khi thi đấu, Alexis sẽ chứng tỏ tài năng và sự nhiệt huyết của mình. Liệu cậu ấy sẽ chơi tốt hơn? Tất cả chúng ta đều có thể cải thiện. Alexis sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao, toàn đội cũng sẽ có sự tự tin để thể hiện bản thân trong thời gian tới.”

Cuối cùng, Jose Mourinho chỉ ra cặp trung vệ tốt nhất của ông thời điểm hiện tại, đó là Chris Smalling và Victor Lindelof. Trong khi đó, Eric Bailly dù có tiềm năng lớn, nhưng không đủ chiều cao để chơi không chiến tại giải Ngoại hạng.

Cuối tuần này, Man United sẽ trở về sân nhà và tiếp đón Crystal Palace, với mục tiêu tiến gần Top 4 vào thời điểm cuối năm 2018.