Tin thể thao 24/12: Cố nhân Liverpool vừa làm ơn, vừa trù ẻo đội bóng cũ

HLV Roy Hodgson của Crystal Palace khẳng định Liverpool sớm muộn cũng sẽ sảy chân và để Man City san bằng khoảng cách 4 điểm hiện tại trên BXH Premier League.

Crystal Palace có thể đã vừa tạo nên bước ngoặt trong cuộc đua ngôi vương Premier League năm nay. Thắng lợi địa chấn 3-2 ngay trên Etihad của đội bóng thủ đô London đã giúp Liverpool nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 4 điểm và chính thức vô địch lượt đi mùa giải này.

HLV Roy HodgsonHLV Roy Hodgson của Crystal Palace

Roy Hodgson, HLV đương nhiệm của Palace, chính là cựu thuyền trưởng của sân Anfield và xem như mới làm ơn cho đội bóng cũ. Tuy nhiên, vị chiến lược gia từng dẫn dắt Tam Sư này lập tức trù ẻo ngay được The Kop khi khẳng định họ sớm muộn gì cũng sẽ sảy chân và để Man City bắt kịp trên BXH.

Ông phát biểu: “Pep Guardiola là một HLV rất thông minh. Man City chưa thể thu hẹp khoảng cách 4 điểm đó, nhưng Guardiola biết mùa giải còn 20 trận nữa và một trong số đó là trận đấu với Liverpool. Cậu ấy sẽ không phiền lòng về tình hình hiện tại.”

“Pep hiểu là không cần biết Liverpool thi đấu như thế nào, họ cũng sẽ trải qua những trận đấu như cách Man City vừa thua Palace. Liverpool có thể làm khách ở nơi nào đó, và đội bóng nào đó sẽ đánh bại họ theo cách bất ngờ. Một đội nào đó sẽ khiến họ sảy chân. Mùa giải vẫn còn một chặng đường dài phía trước.”

Dịp lễ Boxing Day này, trong khi Liverpool tiếp đón Newcastle trên sân nhà thì Man City sẽ phải hành quân đến làm khách của Leicester, đối thủ cũng vừa mới gây sốc khi đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge.