Tin thể thao 25/12: Essien hy vọng Chelsea giữ chân được Hazard

Cựu tiền vệ Chelsea, Michael Essien đã cảnh báo Eden Hazard rằng sự cạnh tranh tại Real Madrid là rất lớn và hy vọng CLB cũ có thể giữ chân anh ở lại.

Trong suốt 6 năm qua kể từ khi chuyển đến từ Lille, Eden Hazard luôn là trụ cột không thể thay thế của Chelsea. Mùa này, điều tương tự cũng đang tiếp diễn. Trong bối cảnh những tiền đạo như Olivier Giroud và Alvaro Morata thường xuyên tỏ ra vô duyên trước cầu môn đối phương, Hazard sắm vai chân sút số 1 của The Blues.

Những thông tin liên quan đến việc Real Madrid để mắt Hazard đã xuất hiện từ lâu. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm tuyển thủ Bỉ như một sự thay thế lý tưởng cho Cristiano Ronaldo, người đã chuyển qua khoác áo Juventus với giá 112 triệu Euro hồi đầu mùa.

Hazard

Essien hy vọng Hazard sẽ ở lại Chelsea

Trong một chia sẻ độc quyền với tờ Express, cựu tiền vệ Chelsea, Michael Essien dành nhiều lời khen cho Hazard. Tiền bối cũng cho rằng ngôi sao 27 tuổi muốn trải nghiệm bản thân ở La Liga sau khi kinh qua Ligue 1 và Premier League.

Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới”, Essien nói. “Sự quan tâm của Real Madrid tôi mới chỉ nghe từ những người trong giới truyền thông. Nhưng tôi nghĩ rằng khi có cuộc gọi từ Real, mọi cầu thủ đều muốn chơi cho họ.

Hazard có thể muốn thêm trải nghiệm khi cậu ấy chỉ chơi ở Premier League và Ligue 1. Nhưng cậu ấy đang hạnh phúc tại Chelsea và hy vọng CLB có thể giữ chân cậu ấy.

Bên cạnh đó, Essien khẳng định mức độ khốc liệt của Premier League khác xa La Liga. “Giải đấu đường trường Premier League rất khó khăn”, cựu sao 36 tuổi nói thêm. “Có tới 5 hay 6 CLB cạnh tranh chức vô địch khiến nó trở nên rất khốc liệt. Còn La Liga chủ yếu là cuộc đua giữa Barcelona và Real Madrid mà thôi.

C.T