Tin thể thao 26/02: MU nhận tin buồn trước đại chiến PSG

Thua 0-2 ở lượt đi tại Old Trafford khiến MU gặp khó trước PSG ở lượt về, không những vậy Quỷ đỏ còn nhận tin buồn khi Edinson Cavani bình phục chấn thương.

PSG mất cả Edinson Cavani và Neymar cho trận đấu với MU trên sân Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, tuy nhiên họ vẫn xuất sắc đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 2-0. Chiến thắng ngay trên đất Anh khiến đội bóng nước Pháp chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về, thầy trò Thomas Tuchel coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.

Cavani trở lại ở trận đấu với MU

Cavani trở lại ở trận đấu với MU

Thua 0-2 ở lượt đi tại Old Trafford khiến MU gặp khó trước PSG ở lượt về, không những vậy Quỷ đỏ còn nhận tin buồn khi Edinson Cavani bình phục chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1987 gặp chấn thương hông trong trận đấu với Bordeaux hồi đầu tháng 2, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

HLV Thomas Tuchel khẳng định Cavani sẽ trở lại tập luyện trong tuần này, anh có thể đá chính trước MU ở trận lượt về vào đầu tháng 3: “Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào thứ 4 tới, tôi đã trao đổi với đội ngũ y tế và nắm được tình hình của cậu ấy. Cavani đã làm việc rất chăm chỉ và rất chuyên nghiệp. Tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân vào thứ 7 tới trước Caen.”

Cavani đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của PSG, anh đã có 22 bàn thắng sau 26 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Nhận tin vui từ Cavani, song với Neymar, cầu thủ này vẫn đang trong thời gian hồi phục. Trong thời gian thiếu Cavani và Neymar, PSG vẫn thi đấu rất ổn. 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ toàn thắng với thành tích ghi 11 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần.