Tin thể thao 27/6: Lucas Torriera lên tiếng về khả năng rời Arsenal

Tiền vệ Lucas Torriera đã lên tiếng về khả năng rời Arsenal, anh phủ nhận việc có thể chia tay sân Emirates ở Hè 2019.

Mùa giải vừa qua, Lucas Torriera là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Arsenal. ản hợp đồng 26.5 triệu bảng từ Sampdoria đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Chính khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt của anh giảm tải rất nhiều áp lực cho hàng thủ.

Lucas Torriera phủ nhận muốn đến AC Milan

Lucas Torriera phủ nhận muốn đến AC Milan

Trong một phát biểu mới đây, Torriera muốn trở lại Serie A. Ngôi sao 22 tuổi cho rằng anh thích cuộc sống ở Italia hơn là ở Anh. Ngay lập tức những đội bóng muốn có cầu thủ này đã vào cuộc. AC Milan thèm khát Torriera, họ cũng đã gửi lời đề nghị đầu tiên.

Cụ thể, AC Milan muốn mượn Torriera trong 2 năm, họ sẵn sàng trả 7 triệu bảng phí mượn cầu thủ này. Sau đó, đội chủ sân San Siro có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 34 triệu bảng. Trong một diễn biến mới nhất, Tiền vệ Lucas Torriera đã lên tiếng về khả năng rời Arsenal, anh phủ nhận việc có thể chia tay sân Emirates ở Hè 2019.

“Tôi không nói tôi sẽ rời Arsenal ở Hè 2019. Tôi ừng sống ở Italia và Anh, tôi chỉ so sánh giữa nơi mà mình từng sinh sống thôi. Cũng không có ai ở AC Milan liên lạc với tôi cả. Hôm nay tôi vẫn ở Premier League và hạnh phúc khi được là một phần của Arsenal. Thích nghi với giải đấu này không dễ dàng. Nhưng tôi chỉ nghĩ về Arsenal. Tôi hạnh phúc khi được ở đó”.

C.T