Tin thể thao 28/11: Lukaku trách móc Mourinho vì không được sử dụng

Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku đã tỏ ra tức giận sau khi không được HLV Mourinho sử dụng thường xuyên ở mùa giải này.

Với phong độ không ổn định ở mùa giải này, cái tên Lukaku dường như đang bị HLV Mourinho lãng quên trong giai đoạn gần đây.

Lukaku trách móc Mourinho vì bị lãng quên

Lukaku trách móc Mourinho vì bị lãng quên

Theo thống kê tiền đạo người Bỉ mới chỉ được tung ra sân (từ băng ghế dự bị) vỏn vẹn 58 phút trong 2 trận gặp Man City, Everton ở Ngoại hạng Anh và 26 phút trong trận Young Boys tại Champions League vừa qua.

Chán nản với việc không được trọng dụng, mới đây tiền đạo người Bỉ đã thể hiện sự tức giận khi chia sẻ với giới truyền thông.

Tiền đạo Romelu Lukaku nói trên Bleacher Report: "Tôi không biết mình đang gặp vấn đề gì ở đây. Thời gian qua tôi đã có những tương tác với HLV và tự cảm thấy rằng mình đã tốt hơn sau khi trở về từ World Cup.  

Và đến trận đấu này, tôi không thể hiểu vì sao mình tiếp tục ngồi ngoài. Tôi đã có cuộc hội thoại qua tin nhắn cùng Mourinho trong suốt 10 phút và không quên nhắc ông ấy nhớ rằng: "Này, tôi đang rất bực bội và ông nghĩ rằng tôi có thể cười được sao?"  

Tất cả những gì tôi muốn là hãy cho tôi cơ hội thể hiện ở những trận đấu tiếp theo, vì việc ngồi dự bị quá lâu sẽ ảnh hưởng không tốt đến phong độ cũng như cảm giác ghi bàn của một tiền đạo."