Tin thể thao 28/11: Mourinho “cạn lời” nói về trò cưng

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Young Boys ở lượt trận vừa rồi, HLV jose Mourinho đã từ chối chỉ trích phong độ kém cỏi của cầu thủ đội nhà.

Dù giành trọn 3 điểm và thẳng tiến vào vòng knock-out, Man United vẫn bị nghi ngờ về màn trình diễn ngay tại sân nhà Old Trafford. Theo đó, Quỷ đó bế tắc toàn tập, và chỉ có pha lập công duy nhất ở phút bù giờ, do công tiền vệ Marouane Fellaini.

Chính vì vậy, hàng tiền đạo với “chủ công” Marcus Rashford tiếp tục có một trận đấu vô cùng tệ hại. Chia sẻ về phong độ của cậu học trò, Mourinho cho biết: “Đúng vậy, chúng tôi không ghi bàn quá nhiều, nhưng đó không phải lỗi của mình Marcus, mà là toàn đội.”

Mourinho cạn lời về màn trình diễn của học trò

Mourinho cạn lời về màn trình diễn của học trò

“Thật khó để tạo ra những bàn thắng, nhưng Marcus đã rất nỗ lực với những bước chạy của mình, tích cực di chuyển không bóng và tôi không thể đổ lỗi cho cá nhân, bởi cậu ấy bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn. Đó là vấn đề chung của đội bóng, và điều cần làm là cải thiện tập thể.”

Chia sẻ về màn ăn mừng gây tranh cãi của mình, Người đặc biệt phản ứng rất gắt: “Tôi sẽ mời những người chỉ trích mình thử làm HLV xem sao. Nếu họ hiểu rõ áp lực của công việc này, họ sẽ biết việc kiềm chế cảm xúc là khó đến mức nào. Tôi không trách những người đã dành cả cuộc đời của mình trong êm ấm, họ sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác này.”